Quà Quý Việt Nam: Tạo khác biệt làm lợi thế cạnh tranh

Quà Quý Việt Nam: Tạo khác biệt làm lợi thế cạnh tranh

"Khác biệt hay là chết" - Đó là lời khuyến cáo luôn luôn đúng của học giả nổi tiếng thế giới Lack Trout đối với các doanh nghiệp. Và Quà Quý Việt Nam nhận định, khai thác sự khác biệt về tác phẩm, dịch vụ; cơ bản là một chiến lược xuyên biên giới. Cạnh tranh là vấn đề tất yếu của các doanh nghiệp. Nhưng cạnh tranh như thế nào để luôn tạo ra sự khác biệt mà các đối thủ bắt chước không được và không kịp mới là quan trọng.

Nhận thức sâu sắc vấn đề đó, tất cả các tác phẩm gốm sứ mỹ nghệ thủ công cao cấp do Tập đoàn Quà quý Việt Nam sản xuất và phân phối luôn luôn cam kết giữ vững 5 tiêu chí sau:
 
 
 
Mai Bình Tích Lộc - Thuận Buồm Xuôi Gió: Biểu tượng kinh doanh của doanh nhân Việt
 
1. Tác phẩm luôn được chế tác gắn liền với các câu chuyện, mang đậm nét đẹp văn hóa Việt Nam.
 
Đất nước Việt Nam có hơn 4 nghìn năm lịch sử, trải qua không biết bao nhiêu sự biến đổi, thăng trầm do thiên nhiên và con người gây ra, đã tích lũy, tạo ra và phát huy được nhiều giá trị, bản sắc văn hóa riêng của Dân tộc, làm nên hồn cốt của Dân tộc; đồng thời tiếp thu và góp phần đóng góp vào nền văn hóa chung của nhân loại.
Phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự tôn của dân tộc, mỗi tác phẩm tại Quà Quý Việt Nam đều gắn liền với một câu chuyện để từ đó góp phần gìn giữ, bảo tồn và phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
 
 
 
 
Họa tiết tinh xảo của tác phẩm Độc Bình Bát Mã Truy Phong được chế tác hoàn toàn thủ công
 
2. Tác phẩm được chế tác bởi các nghệ nhân Việt Nam theo phương pháp thủ công truyền thống.
 
Bằng việc tiếp tục sáng tạo ra những tác phẩm “Đẹp – Độc – Lạ”, đảm bảo chất lượng cao nhất, có thể tự hào được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Quà Quý Việt Nam đã góp công hồi sinh và giữ gìn những giá trị nghệ thuật chế tác truyền thống, cũng như duy trì các kỹ thuật không bị mai một đi. Cứ đều đều hàng năm, Quà Quý Việt Nam đều cho ra mắt những bộ sưu tập giá trị cao gồm các tác phẩm được chế tác thủ công tinh xảo, chúng không dễ xuất hiện tại các cửa hàng hoặc danh mục sản phẩm. Tất cả đều là những tác phẩm nghệ thuật của thời gian được sinh ra bởi những đôi tay điêu luyện của những bậc thầy nghệ nhân Việt Nam.
 
 
 
 
99 phiên bản Kỳ Linh Ngưu Thiên Vương được chế tác và chỉ dành cho những chủ nhân thực sự hữu duyên
 
3. Tác phẩm được chế tác với số lượng hạn chế.
 
Mỗi tác phẩm tại Quà Quý Việt Nam là kết tinh của ba yếu tố “Nguyên liệu tinh túy, Thủ công tinh xảo và Thiết kế tinh hoa”. Do đó, các tác phẩm đều được sản xuất, chế tác cầu kỳ, riêng biệt. Số lượng mỗi tác phầm đều gắn với những con số mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, không bị pha lẫn với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nếu quý khách hàng không chớp thời cơ để sở hữu thì dù có nhiều tiền đến đâu cũng sẽ rất khó hữu duyên để có được tác phẩm mà mình yêu thích.
 
 
 
 
Tác phẩm Độc Bình Bát Mã Truy Phong được chế tác riêng cho đối tác, khách hàng
 
4. Tác phẩm gắn liền với yếu tố cá nhân hóa.
 
Với phương châm “Ý tưởng của khách hàng, tinh túy là của chúng tôi”. Quà Quý Việt Nam đã và đang giữ vị thế số 1 trong quá trình chế tác các tác phẩm gốm sứ thủ công mỹ nghệ gắn liền với yếu tố cá nhân hóa gắn với mỗi câu chuyện, mỗi thành tựu hay dấu ấn thăng hoa trong cuộc đời. Để từ đó, giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể sở hữu hoặc có những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa, khẳng định được thương hiệu riêng của mình.
 
 
 
Quá trình chế tác được minh bạch thông qua hộ chiếu số cho từng tác phẩm.
 
5. Tác phẩm được minh bạch trong toàn bộ quá trình sản xuất thông qua hộ chiếu số cho từng tác phẩm.
 
Đề ra mục tiêu khai phá ra những tác phẩm quà tặng gốm sứ cao cấp đánh bại những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Toàn bộ quá trình sản xuất tác phẩm tại Quà Quý Việt Nam đều được minh bạch hóa thông tin trên hộ chiếu của từng tác phẩm riêng biệt. Do đó, những tuyệt phẩm của Quà Quý Việt Nam không chỉ được thị trường trong nước và quốc tế khẳng định về chất lượng và hình thức mà mỗi cá nhân, tập thể đều cảm thấy mình được trân trọng, tự hào khi hữu duyên được sở hữu những tác phẩm mang thương hiệu đỉnh cao.
 
Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, nhưng với 05 sự khác biệt không bị pha lẫn. Đến nay, Quà Quý Việt Nam vẫn đang vững vàng tiến bước trong thời đại chuyển dịch công nghệ số, nhằm tiếp tục phục vụ tốt hơn cho đối tác, khách hàng; trở thành thương hiệu tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực Sản xuất và Phân phối sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ thủ công cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ chiến lược của Quà Quý Việt Nam cũng đang từng bước hiện thực hóa ước mơ của người sáng lập, không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển, mang thương hiệu gốm sứ Việt Nam vươn tầm đẳng cấp quốc tế.
 
 Nếu quý khách đang quan tâm các tác phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Tập đoàn Quà Quý Việt Nam
Trụ sở: Số 138, xóm 5, thôn Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Trung tâm giao dịch Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline đặt hàng: 090 247 1102 hoặc 0888 37 1102
Website: www.quaquy.com
 

Ý kiến bạn đọc (0)
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ