Quà tặng doanh nghiệp: "Nghệ thuật" dẫn lối thành công trên thương trường

Quà tặng doanh nghiệp: "Nghệ thuật" dẫn lối thành công trên thương trường

Câu nói “Thương trường khốc liệt như chiến trường” nhằm mục đích diễn tả góc độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Để nắm giữ vị thế tiên phong trong chiếm lĩnh thị phần và sự tin tưởng của người tiêu dùng rất nhiều doanh nghiệp đã “chấp nhận” bỏ tiền tỷ cho các hoạt động quảng cáo nhưng không thực sự hiệu quả. Trong khi đó, chúng ta hoàn toàn có thể tiếp cận và giữ chân khách hàng một cách vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí bằng tuyệt chiêu “Quà tặng doanh nghiệp”.

 
1. Quà tặng doanh nghiệp là gì? 
 
“Quà tặng cho doanh nghiệp” - Đây là “keyword” không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, công ty kinh doanh… trong những năm gần đây, nhất là vào các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm, ngày khai trương hoặc ký kết một hợp đồng thành công. Đây được coi là một trong những hoạt động cực kỳ quan trọng, là “chiêu độc” giữ chân đối tác, khách hàng bền vững nhất.
 
Tại sao quà tặng doanh nghiệp lại mang ý nghĩa “độc tôn” như vậy chúng ta có thể “ngầm” hiểu rằng, quà tặng doanh nghiệp là món quà được doanh nghiệp sử dụng để gửi tặng các Quý đối tác, Quý khách hàng là cá nhân hay tổ chức nào đó có mối quan hệ với doanh nghiệp nhằm gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến họ vì đã luôn tin tưởng, đồng hành và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ không ngừng tăng thêm uy tín, các “thương vụ bạc tỷ” cũng được hình thành và ký kết hợp tác thành công.
 
2. 2. Ý nghĩa quà tặng dành cho doanh nghiệp
 
Hình minh họa (Nguồn Internet)
 
2.1. Duy trì và cải thiện mối quan hệ hợp tác
 
Việc tặng quà doanh nghiệp như là một phương thức thể hiện sự thành ý, tấm lòng đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế, khéo léo. Thêm vào đó, món quà tặng còn đại diện cho đẳng cấp cùng gu thẩm mỹ của không chỉ của người tặng mà còn là của cả doanh nghiệp.
 
Việc tạo ấn tượng tốt, xây dựng mối quan hệ bền chặt với các đối tác, khách hàng… chính là nền móng giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ làm ăn, giao thương; tạo tiền đề cho sự phát triển và thịnh vượng sau này của công ty vì vậy khi chọn món quà tặng cho các đối tượng này chúng ta luôn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.
 
2.2. Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
 
Hòa nhập với xu thế số thời đại 4.0, quà tặng doanh nghiệp đang trở thành một hình thức marketing vô cùng khéo léo giúp giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, quảng cáo, truyền thông và nâng cao uy tín doanh nghiệp. Để công ty xây dựng hình ảnh, uy tín, độ nhận diện và lan tỏa thương hiệu của mình, các món quà được lựa chọn và thiết kế tinh xảo nhằm mang đậm dấu ấn riêng của công ty, đảm bảo tính thiết thực và hữu dụng đối với người được tặng.
 
Hình minh họa (Nguồn Internet)
 
2.3. Thu hút thêm khách hàng tiềm năng mới
 
Mỗi đối tượng nhận quà là một đại diện truyền thông của Doanh nghiệp. Họ giới thiệu doanh nghiệp với thị trường một cách tự nhiên, và doanh nghiệp không tốn bất cứ một chi phí quảng cáo nào. “Hiệu ứng đám đông” sẽ giúp ích cho hoạt động tặng quà tri ân của doanh nghiệp gia tăng thêm hiệu quả.
 
2.4. Giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
 
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đều phải bỏ ra chi phí vô cùng lớn cho các hoạt động truyền thông, sự kiện,… Thay vì đầu tư với một số tiền lớn cho các kênh truyền thông, quảng cáo qua truyền hình, mạng xã hội, báo chí, tờ rơi,….thì việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp có thể mang lại hiệu quả tốt hơn.
 
Hình minh họa (Nguồn Internet)
 
2.5. Khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp
 
Quà tặng doanh nghiệp khắc họa chân dung, thể hiện sự phát triển lớn mạnh và thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, quà tặng doanh nghiệp được thiết kế và gửi tặng cho tập thể, cá nhân nào đó phải phù hợp với truyền thống văn hóa doanh nghiệp, đẳng cấp doanh nghiệp và hữu ích với người dùng.
Thông qua quà tặng sẽ tạo dấu ấn, xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người nhận và công chúng. Khẳng định đẳng cấp thương hiệu là một hiệu ứng tuyệt vời của quà tặng doanh nghiệp.
 
3. Quà tặng doanh nghiệp dành cho những ai?
 
3.1. Khách hàng thân thiết
 
Đây là nhóm đối tượng luôn được ưu tiên nhất trong mỗi doanh nghiệp. Tặng quà cho họ chính là cách thể hiện khéo léo nhất trong việc tiếp tục quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là một trong những cách tốt nhất để làm tăng các mối quan hệ lớn, nhỏ với những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
 
3.2. Đối tác chiến lược
 
Đây là những người đóng góp sức lực trực tiếp vào doanh nghiệp để tạo dựng nên những bước phát triển của công ty. Đây được coi là một trong những chiến lược quan trọng nhất trong công ty và doanh nghiệp. Việc tặng quà cho những đối tác là một việc không thể thiếu được, điều đó thể hiện được sự gắn kết, quan tâm và rất mong muốn thân thiết của các công ty càng ngày lại càng được thắt chặt hơn nữa.
 
3.3. Nhân viên công ty
 
Đây là nhóm đối tượng cũng không kém phần quan trọng trong kế hoạch quà tặng. Họ là thành phần cống hiến trong sự phát triển của công ty. Tặng quà cho nhân viên công ty không chỉ thể hiện tấm lòng tri ân của doanh nghiệp đối với các nhân viên của mình mà còn góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm, thúc đẩy tinh thần làm việc và gắn kết tình cảm của doanh nghiệp với nhân viên.
 
4. Bộ sưu tập Top 5 Quà tặng doanh nghiệp "HOT" nhất năm 2022 
 
Tác phẩm Mai Bình Tích Lộc - Thuận Buồm Xuôi Gió: Biểu tượng của sự giàu sang, phú quý của gia chủ.
Tác phẩm Mai Bình Tích Lộc - Thuận Buồm Xuôi Gió: Biểu tượng của sự giàu sang, phú quý của gia chủ.
 
4.1. Mai Bình Tích Lộc - Thuận Buồm Xuôi Gió
 
Lãnh đạo giống như một “người thuyền trưởng” chứa đầy kho báu, tài lộc. Theo phong thủy, thuyền buồm là biểu tượng trong kinh doanh. Việc hình ảnh cánh buồm no gió mang theo vàng bạc, châu báu hướng vào trong nhà mang tới may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nếu sếp bạn là một người thường xuyên gặp khách hàng, đây là một giải pháp hợp lý dành cho bạn!
 
Tác phẩm thường nên đặt ở bàn làm việc, quay hướng cánh buồm căng gió chở tài lộc, châu báu về phía người sở hữu. Khi khách hàng tới gặp sếp bạn, chắc hẳn mọi người sẽ chú ý tới vẻ bên ngoài và dành lời khen cho lãnh đạo của bạn, và khi đó, hình ảnh người nhân viên ưu tú sẽ hiện lên.
 
Không chỉ mang tới ý nghĩa sâu sắc, Mai Bình Tích Lộc - Thuận Buồm Xuôi Gió còn trải qua 22 công đoạn dưới bàn tay khéo léo của 99 nghệ nhân được Nhà Nước công nhận và hoàn thành trong suốt 720 giờ đồng hồ. Không chỉ thế, những chi tiết trên thân bình được khảm bằng 1.800 dát vàng mỏng, mang tới sự sang trọng, độc đáo cho chủ sở hữu.
 
Tác phẩm Độc Bình Bát Mã Truy Phong - Biểu tượng của tinh thần đoàn kết mang lại hưng thịnh cho chủ sở hữu.
 
4.2. Độc bình – Bát Mã Truy Phong
 
Để có được thành công, mỗi người doanh nhân đều phải trải qua những giai đoạn đầu khó khăn, những bước chân đầu tiên mang theo sự nhiệt huyết cùng lý tưởng của mình. Tinh thần quyết chiến quyết thắng trước mọi khó khăn, thử thách sóng gió giống như hình tượng bát tuấn mã phi nhanh như gió.
Vị doanh nhân giống như người đứng trước “đầu sóng ngọn gió”, “đứng mũi sào” để lãnh đạo doanh nghiệp, cùng đội ngũ với ý chí sắt đá tiến thẳng tới thành công, thắng lợi.
 
Cũng giống như Mai Bình Tích Lộc, tác phẩm này có thể được trưng bày trên bàn làm việc hoặc bày trí một góc không gian trong phòng.
Giống như cách bạn gửi tới một lời tri ân tới lãnh đạo, hiểu được những khó khăn vị lãnh đạo tài ba trải qua từ những giai đoạn đầu sự nghiệp. Bạn cũng có thể gửi gắm thông điệp tri ân của mình ngay trên tác phẩm.
 
Với dáng hình tròn, tượng trưng cho bầu trời, hình trụ biểu đạt cho nam nhi đại trượng phu, quang minh chính đại. Mỗi tác phẩm đều được điêu khắc tỉ mỉ, cẩn thận dưới những đôi bàn tay khéo léo, lành nghề của nghệ nhân gốm Bát Tràng, thổi hồn tinh tế. Mỗi chi tiết đều được dát vàng điểm bạc thủ công, hoàn thiện bởi 100 nghệ nhân và được kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt từng công đoạn. Ngoài ra, tác phẩm còn được chứng nhận đăng ký quyền tác giả, có hồ sơ số để đảm bảo tính độc nhất. Đây được coi là một sự lựa chọn hợp lý cho người lãnh đạo muốn gây chú ý, thiện cảm khi gặp đối tác.
 
Bảo Ngọc Kim Thiềm - Món quà thu hút tài lộc, bình an của giới doanh nhân.
 
4.3. Bảo Ngọc Kim Thiềm - Cóc chiêu tài lộc
 
Bảo Ngọc Kim Thiềm là một trong những linh vật có tác dụng chiêu tài lộc mạnh nhất trong bộ các linh thú phong thủy. Trong kho tàng truyện dân gian Việt Nam, câu chuyện Cóc Kiện Trời nhằm giải thích hiện tượng mỗi khi cóc kêu thì đem lại mưa tới kèm theo mùa màng tươi tốt. Trong phong thủy, “thủy” tượng trưng cho tiền bạc. Người sở hữu cóc vàng thì chắc chắn sẽ giàu sang, phú quý.
 
Với những đường nét được phủ vàng ròng 24K, trải qua 22 công đoạn, ròng rã suốt 30 ngày dưới bàn tay các nghệ nhân khéo léo, cũng không quá ngạc nhiên khi số chỉ có 99 sản phẩm được bày bán trên thị trường. Đây chắc chắn là món quà độc đáo, không phải ai cũng đủ đẳng cấp để sở hữu.
 
 Vương Trượng Như Ý - Biểu tượng quyền lực của doanh nhân thành đạt.
 
4.4.  Vương Trượng Như Ý
 
Vương Trượng Như Ý hay còn gọi là Gậy như ý là vật mà thời phong kiến các quan lại dùng để thể hiện quyền uy, vật khí quan trọng để củng cố địa vị, tăng tốc chỗ đứng của cá nhân trong tổ chức. Theo nhiều người, đây là pháp khí quan trọng giúp tăng lên công danh, uy quyền, địa vị, hóa giải điều thị phi, mọi việc như ý suôn sẻ.
 
Ngày nay, Vương Trượng Như Ý phong thủy chủ yếu được sử dụng bởi những người đang tìm kiếm để giữ được hoặc duy trì quyền lực hoặc quyền lực trong sự nghiệp hoặc trong cuộc sống hiện đại nói chung. Nó rất có ích cho những giám đốc, CEO, chính trị gia và nhà quản lý… như một biểu tượng “xa xỉ” của quyền lực.
 
Bảo Bình Vinh Quy Bái Tổ - Lời răn dạy thế hệ sau theo đúng đạo lý "Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy".
 
4.5. Bảo Bình - Vinh Quy Bái Tổ
 
Món quà đầy ý nghĩa mang tính tri ân tới lãnh đạo. Đó là cách bạn cảm ơn tới lãnh đạo, coi họ giống như một người thầy, và cũng là cách thể hiện bạn là một người có tâm, có nhận thức hiểu biết sâu rộng.
 
Không những khi nhìn thấy chiếc bình, họ cảm thấy sếp bạn là một người có tầm khi sở hữu một sản phẩm quý giá, nhưng cũng là người có tâm khi gửi gắm thông điệp “Uống nước nhớ nguồn” trên tác phẩm.
 
Hình ảnh chiếc bình được lấy từ khung cảnh Trạng về quê trên kiệu hoa, về đến quê hương cảm tạ cha mẹ, làng xóm, người thầy, những người đã dìu dắt mình.
Khi ở một vị trí nhất định, ta biết những món quà quý – hay những món quà được nhớ đến không còn phụ thuộc vào giá trị hữu hình, tài sản. Đó là những món quà thể hiện được tầm của quý vị, là những món quà được những hàng chục nghệ nhân bắt tay làm thủ công trong suốt 88 ngày, là tác phẩm sử dụng 888 lát vàng, và trên tất cả là số lượng có hạn, chỉ có 88 sản phẩm – Con số tượng trưng cho đại lộc phát, cùng với dáng bình khuếch tài lộc, mang tới tài khí, sự thịnh vượng cho chủ nhân – người sở hữu chiếc bình.
 
Showroom trưng bày tác phẩm của Tập đoàn Quà Quý Việt Nam tại 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
4. Tập đoàn Quà Quý Việt Nam - Đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng ý nghĩa số 1 Việt Nam
 
Được thành lập từ 2014, Tập đoàn Quà Quý Việt Nam chính là sự kết tinh văn hóa tiêu biểu giữa Quỹ Văn hóa Hà Nội phối hợp cùng Dự án 1102 (một dự án trọng điểm trên cơ sở hưởng ứng tích cực quyết định 689/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. Bằng cái “Tâm” và “Tầm” của mình; Tập đoàn Quà Quý Việt Nam đã có sự “lột xác” ngoạn mục khi thực hiện thành công mục tiêu đầu tiên đó là trở thành thương hiệu tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực Sản xuất và Phân phối sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ thủ công cao cấp hàng đầu Việt Nam.
 
Tất cả các tác phẩm tại Quà Quý Việt Nam đều được chế tác hoàn toàn thủ công .
 
Các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ thủ công cao cấp do Tập đoàn Quà Quý Việt Nam sản xuất và phân phối luôn luôn cam kết giữ vững 5 tiêu chí sau:
 
👉Tác phẩm luôn được chế tác gắn liền với các câu chuyện mang đậm nét đẹp văn hóa Việt Nam.
 
👉Tác phẩm được chế tác bởi các nghệ nhân Việt Nam theo phương pháp thủ công truyền thống.
 
👉Tác phẩm được chế tác với số lượng hạn chế.
 
👉Tác phẩm gắn liền với yếu tố cá nhân hóa.
 
👉Tác phẩm được minh bạch trong toàn bộ quá trình sản xuất thông qua hộ chiếu số cho từng tác phẩm.
 
4. Xu hướng lựa chọn quà tặng ý nghĩa tại Tập đoàn Quà Quý Việt Nam
 
Với slogan “CHUYÊN GIA QUÀ ĐỘC”, Tập đoàn Quà Quý Việt Nam là địa chỉ uy tín, chất lượng, đã và đang mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng dịch vụ hoàn hảo; tác phẩm “Đẹp - Độc - Lạ”, ý nghĩa, sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.
 
Tác phẩm "Tình cha" được chế tác riêng theo yêu cầu của Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel  (Viettel Solutions Corp).
 
Hiện nay, việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa tại Tập đoàn Quà Quý Việt Nam có 2 xu hướng:
 
👉Chọn mua tác phẩm đã được chế tác sẵn: Cách làm này không tốn nhiều công sức, thời gian nhưng món quà mang tính đại trà và không có giá trị cao để quảng bá hình ảnh thương hiệu lâu dài và không thể hiện được văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.
 
👉Chọn thiết kế tác phẩm độc đáo, ý nghĩa theo yêu cầu: Từ cách làm này, món quà có giá trị cao vừa phù hợp tâm lý, sở thích của đối tác, doanh nghiệp vừa mang tính đặc trưng, riêng biệt, độc đáo. Góp phần tích cực trong việc quảng bá thương hiệu đồng thời tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tác, doanh nghiệp.
 
5. Các bước thực hiện tác phẩm thiết kế theo yêu cầu tại Tập đoàn Quà Quý Việt Nam
 
* Lên ý tưởng tác phẩm: Mỗi một khách hàng, đối tác sẽ có những yêu cầu khác nhau về món quà tặng của mình. Do đó, các nghệ nhân của Tập đoàn Quà Quý Việt Nam sẽ là người lắng nghe, ghi chép đầy đủ những yêu cầu từ khách hàng. Đồng thời, tư vấn, đưa ra các ý tưởng để khách hàng tham khảo và cùng đưa ra quyết định cuối cùng nhất.
 
* Lên thiết kế: Sau khi đã có ý tưởng thống nhất giữa hai bên các nghệ nhân của Tập đoàn Quà Quý Việt Nam sẽ lên bản thiết kế mẫu dưới dạng 3D để khách hàng, đối tác dễ hình dung. Bản thiết kế sẽ được chỉnh sửa và đưa ra bản mẫu chuẩn nhất theo đúng ý muốn của khách hàng.
 
* Duyệt mẫu: Khi có bản thiết kế, các nghệ nhân của Tập đoàn Quà Quý Việt Nam sẽ tiến hàng làm thử một mẫu sản phẩm trước và gửi khách hàng, đối tác tham khảo. Thông thường các tác phẩm được thiết kế riêng thường được sử dụng trong các sự kiện quan trọng nên việc làm mẫu trước khi sản xuất là rất cần thiết.
 
* Tiến hành sản xuất: Khi khách hàng, đối tác ưng ý với tác phẩm mẫu thì các nghệ nhân bắt đầu tiến hành khâu sản xuất và đảm bảo 100% tất cả các khâu chế tác đều được làm bằng thủ công. Sau khi các sản phẩm đã thực hiện xong sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt từng chi tiết để đảm bảo các sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo nhất khi trao đến tay khách hàng, đối tác.
 
7. Đối tác chiến lược và các Dự án tiêu biểu của Tập đoàn Quà Quý Việt Nam
 
Tập đoàn Quà Quý Việt Nam hiện là đối tác cung cấp giải pháp quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho hơn 1.000.000 doanh nghiệp. Tiêu biểu phải kể đến các cơ quan, đơn vị, tập đoàn chiến lược như: Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Phủ chủ tịch, Bộ Công an, Bộ Y tế, Tòa án Nhân dân tối cao, Tập đoàn VinGroup, Tập đoàn Ecopark, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Ngân hàng Quân đội (MB), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); Học viện Hậu cần, Học viện Phòng không không quân, Chùa Hương, Chùa Tam Chúc…với một số các dự án tiêu biểu như:
 
Hoàng Kim Quốc Ảnh - Một trong 18 tác phẩm quà tặng cao cấp thiết kế riêng cho Quốc hội Việt Nam Khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Quốc hội Việt Nam Khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026: Dự án hội tụ 18 tác phẩm được thiết kế hoàn toàn thủ công, cầu kỳ, tinh xảo dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân bậc nhất Bát Tràng. Mỗi tác phẩm mang một ý nghĩa khác nhau song đều toát lên sự thanh tao, quý phái, sang trọng, đẳng cấp như thay lời cảm ơn trân trọng của Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Vương Đình Huệ gửi tới các vị đại biểu.
 
Tác phẩm Khải Hoàn Ca - Minh chứng lịch sử gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Phủ Chủ tịch: Tái hiện lại một cách chân thực, sống động; Khải Hoàn Ca một lần nữa mô phỏng lại tòa nhà Phủ Chủ tịch - Di tích quốc gia đặc biệt được xây dựng từ năm 1900 - 1906. Đây là minh chứng lịch sử về chiều sâu tư tưởng, phong cách, đạo đức, lối sống và tinh thần cống hiến của Chủ tịch Hồ Chí minh vĩ đại cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam. Góp phần khơi dậy, lan tỏa tinh thần yêu nước, khát vọng độc lập, tự do và yêu chuộng hòa bình của Người đến với đồng bào, chiến sĩ cả nước và bạn bè quốc tế.
 
 
Tác phẩm Hy Sinh Thầm Lặng - Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Bộ Y tế.
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Bộ Y tế: Cảm phục trước thành tựu vẻ vang của ngành Y tế suốt chặng đường 75 năm xây dựng và trưởng thành. Đặc biệt, thấu hiểu những hy sinh thầm lặng của những “người lính trên chiến trường không tiếng súng” sau hơn hai năm chống chọi với đại dịch Covid - 19. Từ hàng trăm bản thảo bị xóa bỏ cùng rất nhiều quy trình chế tác công phu đòi hỏi phải có kỹ thuật và mỹ thuật cao; các nghệ nhân “gạo cội” của Tập đoàn Quà Quý Việt Nam đã chế tác thành công tác phẩm “Hy Sinh Thầm Lặng”.
 
Tác phẩm Vươn Ra Biển Lớn - Quà tặng cao cấp thiết kế riêng cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel): Tất cả các tác phẩm đều được chế tác dựa trên ý tưởng của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và được tạo tác bởi các nghệ nhân thuộc Tập đoàn Quà Quý Việt Nam theo phương thức thủ công truyền thống. Tiêu biểu phải nhắc đến đó là tác phẩm: “Vươn Ra Biển Lớn”.
 
Hình ảnh Tòa nhà Viettel một trong những công trình độc đáo nhất thế giới, thể hiện khát vọng bay cao, xứng tầm với vị trí Top 1 công ty viễn thông Việt Nam và Top 100 nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông lớn nhất và tốt nhất thế giới. 10 Logo thương hiệu Viettel có mặt ở 10 quốc gia trên thế giới thể hiện sự “Vươn ra biển lớn”, khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
 
Tác phẩm là niềm tự hào của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel dành tặng cho quý chủ nhân thể hiện sự tri ân sâu sắc nhằm thắt chặt thêm tình thâm giao, hữu hảo trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
 
Tác phẩm Công Lý Tối Thượng - Quà tặng cao cấp thiết kế riêng của Tòa án nhân dân tối cao.
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Tòa án Nhân dân tối cao: Tác phẩm Công Lý Tối Thượng gắn với hình ảnh trụ sở của Tòa án nhân dân tối cao kết hợp với nguyên mẫu “cán cân công lý”, “thanh kiếm” và “bông lúa’ từ huy hiệu Tòa án Nhân dân, được thiết kế đối xứng giống như chính nhiệm vụ bảo vệ công lý, quyền lợi của nhân dân, lợi ích của nhà nước và chế độ Xã hội chủ nghĩa của Toà án Nhân dân tối cao. Tác phẩm biểu thị Toà án nhân Việt Nam không những xử án thuyết phục bằng luật pháp mà còn giữ được sự công tâm trong lòng người.
 
Tác phẩm "Long Hải Hưng Vượng" - Quà tặng cao cấp thiết kế riêng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex): Tác phẩm gắn với hai biểu tượng chủ đạo của Tập đoàn Petrolimex: Giàn khoan và tàu chở dầu ngụ ý cổ vũ sức mạnh, tinh thần đoàn kết các thành viên trong Tập đoàn, góp phần xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.
 
Tác phẩm "Mãi Mãi Tinh Thần Khởi Nghiệp" - Quà tặng cao cấp thiết kế riêng của Tập đoàn Vingroup.
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Tập đoàn Vingroup: Tác phẩm gắn với biểu tượng tòa nhà Landmark 81 được mệnh danh là Tòa nhà cao nhất Việt Nam, Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới với ngụ ý chiêu tài lộc, phù công danh; khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.
 
Kiệt tác Ngưu Thiên Vương - Phiên bản giới hạn chế tác riêng theo yêu cầu của Tập đoàn Ecopark
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Tập đoàn Ecopark: Kiệt tác Ngưu Thiên Vương phiên bản dát vàng đặc biệt được thiết kế riêng cho Tập đoàn Ecopark kế thừa tinh thần từ lịch sử kiên cường, hùng tráng của cả dân tộc ngụ ý kích hoạt năng lượng cực đại, giúp gia chủ vượt khó khăn, khơi dậy ngọn lửa Việt bùng cháy trong doanh nhân.
 
Tác phẩm "Khát Vọng" - Quà tặng cao cấp thiết kế riêng cho Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
 
* Dự án Quà tặng cao cấp thiết kế dành riêng cho Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank): Mang thông điệp: “Chung niềm tin vững tương lai”, tái tạo thêm nguồn năng lượng mới cho một sự khởi đầu mới. Tác phẩm Khát Vọng một lần nữa ghi dấu sự thành công và tiếp tục “trải thảm đỏ” để giúp “Người thuyền trưởng” và lớp lớp các thế hệ con người VietcomBank với gần 60 năm xây dựng và trưởng thành hội tụ đủ sức mạnh vô song, mạnh mẽ trong quyết sách “bách chiến bách thắng” chèo lái con thuyền tài chính xanh của VietcomBank khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam và không ngừng vươn cao, vươn xa, chinh phục biển lớn.
 
Mỗi thương hiệu quà tặng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự trải nghiệm khác nhau. Đặt chữ “tín” lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trung tâm - Đây chính là kim chỉ nam “tất yếu” của Quà Quý Việt Nam trong xu hướng phát triển của mình. Và chúng tôi tâm niệm rằng, khi quý vị yêu mến và sở hữu tác phẩm thủ công mỹ nghệ nghĩa là đang đồng hành cùng các nghệ nhân Việt Nam quảng bá “quốc hồn, quốc túy” của dân tộc. Xuất phát từ sự yêu mến và tự hào, chúng tôi gọi đó là “ĐẠI SỨ VĂN HÓA VIỆT NAM”.
 
Nếu quý khách đang quan tâm các tác phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Tập đoàn Quà Quý Việt Nam
Trụ sở: Số 138, xóm 5, thôn Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Trung tâm giao dịch Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline đặt hàng: 090 247 1102 hoặc 0888 37 1102
Website: www.quaquy.com
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BÁO GIÁ CHO TÔI
Ý kiến bạn đọc (0)
 
 
Gửi ý kiến của bạn
Họ tên
Email
Nội dung
Mã bảo vệ