Trang chủ > Giới thiệu Tập đoàn Quà Quý Việt Nam - "Chuyên gia quà độc" Khát vọng tiên phong triển khai chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, hội tụ đủ các tiêu chí: “Đẹp”, “Độc”, “Lạ” từ sự kết hợp tinh tế giữa: Văn hóa, Du lịch và Tác phẩm thủ công mỹ nghệ làng nghề; Tập đoàn Quà Quý Việt Nam định hướng phát triển trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề kiến tạo mô hình “tiếp thị số” hoàn hảo nhằm nâng tầm, bảo vệ “Thương hiệu số” cho các làng nghề và “Nhân hiệu số” cho các nghệ nhân; góp phần khẳng định thương hiệu làng nghề truyền thống Việt Nam trên trường quốc tế. SỨ MỆNH Duy trì quan điểm kiến tạo mô hình “tiếp thị số” nhằm tôn vinh những đóng góp của các nghệ nhân tại các làng nghề ở Việt Nam trong việc gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống; những nét tinh hoa của các làng nghề trên toàn quốc. Tập đoàn Quà Quý Việt Nam cam kết mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng dịch vụ hoàn hảo; tác phẩm “Đẹp - Độc - Lạ”, sang trọng, tinh tế, đẳng cấp bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với văn hóa, cuộc sống con người và xã hội Việt Nam. TẦM NHÌN Với tôn chỉ phát triển bền vững, Tập đoàn Quà Quý Việt Nam phấn đấu đạt được những tầm nhìn sau: Từ năm 2020 – 2025: Quà Quý Việt Nam trở thành đơn vị cung ứng “ Giải pháp quà tặng Doanh nghiệp” số 1 Việt Nam. Từ năm 2025 – 2030: Trở thành Tập đoàn đứng vị trí “Top 5” doanh nghiệp quà tặng văn hóa lớn nhất Việt Nam. Từ năm 2025 – 2030: Hướng tới việc phát triển trở thành Tập đoàn đa ngành nghề về quà tặng văn hóa lớn nhất Việt Nam, khu vực và vươn tầm ra thế giới. 05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI 1. Luôn lấy khách hàng là trung tâm Khi khách hàng đến với công ty, luôn đặt sự ưu tiên của khách hàng là số 1. Luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Luôn trân trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng. Thật lòng nói lời cảm ơn và thành thật khi nói lời xin lỗi. 2. Tinh thần dám dấn thân Là người dám nghĩ dám làm, không đùn đẩy công việc hay trách nhiệm cho người khác. Dám đưa ra những ý tưởng mới, phá vỡ những quy tắc cũ trong các hoạt động kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng. Luôn nỗ lực hết mình, dám đứng ra cam kết để đưa tới cho doanh nghiệp, đối tác và khách hàng về các dịch vụ mới, tác phẩm mới chất lượng, uy tín nhất. 3. Khơi gợi lòng trắc ẩn Luôn luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng. Luôn đồng cảm, thành thật chia sẻ cảm xúc với khách hàng. Luôn xác định niềm vui của khách hàng là niềm vui của chính mình. 4. Trung thực và khiêm nhường Minh bạch, rõ ràng về tiền bạc và các mối quan hệ với đồng đội. Luôn luôn nói thật, làm thật, và hưởng giá trị thật. Luôn tôn trọng và nhường nhịn trong các mối quan hệ. 5. Tinh thần đoàn kết và hỗ trợ Luôn quan tâm, tin tưởng, chân thành giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống. Khi gặp khó khăn nên thẳng thắn chia sẻ để nhận sự chia sẻ, giúp đỡ người khác. Sẵn sàng chia sẻ kiến thức, đóng góp ý kiến để cùng nhau hoàn thành công việc được giao. Dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn, con người Quà Quý Việt Nam luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng. Văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật; được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của một tập thể đoàn kết và vững mạnh. Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, chính những con người Quà Quý đã làm nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào thành công của Tập đoàn hôm nay. Nếu quý khách quan tâm đến chúng tôi, vui lòng liên hệ: Tập đoàn Quà Quý Việt Nam Trụ sở: Số 138, xóm 5, thôn Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Trung tâm giao dịch Hà Nội: Số 110 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline đặt hàng: 090 247 1102 hoặc 0888 37 1102 Website: www.quaquy.com BÁO GIÁ CHO TÔI Tweet Ý kiến bạn đọc (0) Gửi ý kiến của bạn Họ tên * Email Nội dung * Mã bảo vệ Bài viết cùng chuyên mục Tập đoàn Quà Quý Việt Nam - "Chuyên gia quà độc" Lộc bình cao cấp: Xu hướng lựa chọn quà tặng của giới đại gia năm 2022 Quà Quý Việt Nam: Tạo khác biệt làm lợi thế cạnh tranh Hoàng Kim Quốc Ảnh - Món quà ý nghĩa khơi dậy niềm tự hào quốc gia, dân tộc